Ruột sổ còng refil lined A5 kẻ ngang không thấm nhòe cho những bài học sáng tạo

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 19/02/2022
📝BỔ SUNG GIẤY REFILL A5 KẺ NGANG 120 GSM - HẾT GIẤY, LẠI ĐẦY, BINDER FILE KLONG ĐÃ ĐỦ BỘ CHO BẠN DỄ DÀNG MIX & MATCH
 
🎉Tuệ Minh đã bổ sung sản phẩm mới nhất - giấy refill kẻ ngang 120 GSM cho dòng sổ kẹp còng sắt size A5, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi ghi chép bài vở và làm journal. Ưu điểm nổi bật đến từ chất giấy dày không gây thấm nhòe, dòng kẻ ngang sắc nét với các chấm nhỏ giúp căn chỉnh tỉ lệ; ruột refill Lined đích thị là mảnh ghép cuối cho bộ sản phẩm Binder File A5 nhà KLONG!
 

 

Chất giấy ink-proof 120 GSM:

 
Đưa bút êm, mịn, không in qua mặt sau khi sử dụng cùng hầu hết các loại bút gel, highlighter, brush; phải nói là giấy "quá đã" cho team mê viết, vẽ, trang trí sinh động.
 

 

6 lỗ đục sẵn, mix & match với các mẫu Binder cùng size:

 
Bạn có thể thêm, bớt giấy kẻ ngang A5 vào còng trống, vào sổ có sẵn giấy hoặc kết hợp đan xen cùng các loại ruột Caro, Dot Grid tùy mục đích ghi chép, học tập,...nhé.

 

 

Giấy kẻ ngang với các chấm so le 7 mm:

 
Sử dụng giấy kẻ ngang tiêu chuẩn, KLONG đặc biệt bổ sung các chấm siêu nhỏ cách quãng trên từng đường kẻ, hỗ trợ bạn kẻ bảng, vẽ hình, nối điểm chính xác, cân đối và tiết kiệm thời gian.

 

 

100 tờ/tập với kích thước A5 nhỏ gọn:

 
Tập giấy refill size A5 phù hợp để bạn làm sổ tay công thức, viết các môn phụ ít ghi chép. Hết lại đầy, bạn tiết kiệm nhiều hơn khi tái sử dụng còng Binder với các tập giấy refill KLONG
 
------------------------------------
CLICK ĐẶT HÀNG:
📌 Ruột kẻ ngang file còng A5; MS: 998. Giá: 26.000đ
 
Tags:
zalo