Cách học Từ Vựng hiệu quả cùng VOCABULARY CARD VÀ WORD STUDY

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 28/10/2022
VOCABULARY CARD VÀ WORD STUDY, HỌC NGOẠI NGỮ LỢI HẠI VỚI BỘ ĐÔI “CHUYÊN TRỊ” TỪ VỰNG CỦA NHÀ KLONG
🎯
Vocabulary Card
- 2 mặt tấm thẻ trắng giúp bạn học từ vựng với flash card chủ động, kích thích phản xạ hơn nhờ cách ghi từ mới ở một mặt và nghĩa ở mặt còn lại.
- Nhờ chất giấy 140 GSM siêu dày dặn và còng sắt, bạn có thể tháo tấm thẻ cần học để dán tường hoặc bỏ hộp theo phương pháp Spaced Repetition; sắp xếp và xáo trộn thứ tự các tấm thẻ tùy mục đích học tập.
- Ghi chú từ vựng theo hình thức phổ biến trên những tấm flash card với 85 tờ/tập, mỗi tờ một từ (kích cỡ A7 giúp bạn thoải mái ghi đầy đủ từ, nghĩa, ví dụ và phần trang trí cho thêm phần trực quan).
 
🎯 Word Study
- Bìa cánh chia đôi 2 cột giúp tiện lợi lật/mở/đóng để học từ vựng hoặc nghĩa và tra cứu ngược lại.
- Đánh dấu ngày học đầu tiên, các lần học kế tiếp theo thiết kế sẵn có của sổ (lặp lại ngắt quãng theo phương pháp Spaced Repetition).
- Ghi chú số lượng từ vựng lớn, lên tới gần 1000 từ (120 trang với 8 dòng/trang).
👉 Vocabulary Card giúp người học học từ một cách trực quan, tăng tính tương tác hơn nhờ các hoạt động đi kèm (xáo trộn các tấm thẻ để kích thích não hoạt động, dán các tấm thẻ lên tường để tăng khả năng bắt gặp, học cùng nhóm bạn để tìm từ, đoán từ theo yêu cầu,...)
👉 Trong khi đó, Word Study với thiết kế độc đáo sẽ giúp việc học từ vựng đơn giản hơn (mở, đóng bìa sổ để che phần cần học và ngược lại, thay vì phải dùng tay che thủ công). Lưu trữ lượng từ vựng khổng lồ cùng phương pháp học Spaced Repetition, nhắc lại từ theo mốc thời gian cố định, bạn học được nhiều từ vựng hơn, tra cứu nhanh hơn và theo dõi chính xác, hiệu quả quá trình học hơn.
=> Tùy từng mục đích mà chúng mình hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng đồng hành quá trình chinh phục Ngoại ngữ nha!
---------------------------
📌 Tập thẻ Vocabulary A7, 85 tờ; MS: 913: 12.000đ
📌Sổ học từ vựng Word Study A6 - 120 trang; MS: 916. Giá: 13.000đ
zalo