🔥 Vào Live Shopee Lụm ngay voucher 50% từ Tuệ minh

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 22/07/2023

 

Zalo

🔥 Chưa bao giờ Shopee lại ưu đãi voucher Live nhiều đến thế.

Vừa xem livestream vừa nhận nhiều mã giảm giá, hoàn xu cực khủng, cơ hội vàng chỉ có tại Siêu Sale Shopee Live. Đặc biệt, không chỉ có những mã giảm giá từ Người bán mà khi xem livestream Shopee bạn còn được nhận những voucher từ Shopee tài trợ, áp dụng được cho toàn sàn với đơn hàng từ 0Đ. Tham gia ngay ngày hội Shopee Live để nhận thông tin livestream và không bỏ sót bất kỳ mã giảm giá nào nhé!

Zalo

Hàng ngàn voucher Free ship và voucher 20k 50k

 

Zalo

 

 

 

Zalo

Zalo

Các bạn chỉ cần vào xem live và lưu mã nha:

Zalo

Zalo

SSăn Voucher ngay thôi

=> Shopee Tuệ Minh Hà Nội: https://shopee.vn/vpp_tueminh

==> Shopee Tuệ Minh TPHCM: https://shopee.vn/vpptueminh

 

Shopee Live - Xem Livestream Shopee Nhận Ngay Voucher Độc Quyền

Nếu là một tín đồ của Shopee thì bạn không thể nào bỏ qua Shopee Live. Tại đây, bạn dễ dàng tìm hiểu thông tin về các buổi phát sóng trực tiếp cùng khuyến mãi và “bỏ túi” bí kíp độc quyền. Hơn nữa, bạn có thể tìm được hàng nghìn mặt hàng chất lượng được bán với giá hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa, Shopee Live ngay!

Hướng Dẫn Xem Livestream Trên Shopee Việt Nam

Bước 1 : Truy cập vào app Shopee

Bước 2 : Nhấn vào biểu tượng Live ở phía cuối màn hình điện thoại

Bước 3 : Chọn mục livestream của gian hàng mà bạn đã theo dõi, KOL hoặc tài khoản chính thức của Shopee

Đừng quên theo dõi Shop Tuệ Minh của bạn để được thông báo khi nhà bán hàng livestream nhé!

Theo Dõi Shopee Live Để Không Bỏ Lỡ Thông Tin & Khuyến Mãi Độc Quyền

Shopee Live - Trang thông tin tích hợp về các buổi phát sóng trực tiếp từ nhà bán hàng, KOL & tài khoản chính thức của Shopee. Tại đây, các thông tin về mã giảm giá, khuyến mãi cực sốc từ các ngày Siêu Sale mỗi tháng cũng sẽ được bật mí. Bạn còn có thể tham gia các trò chơi, tương tác với người phát sóng & làm nhiệm vụ săn xu & chia kho xu. Thỏa thích lưu voucher giảm giá, freeship độc quyền cùng trang bị cẩm nang săn & sử dụng xu. Shopee Live ngay!

Thông tin về các buổi livestream từ KOL, nhà bán hàng & tài khoản chính thức của Shopee :

Tại đây, bạn dễ dàng chủ động theo dõi lịch, thông tin khách mời & nội dung sẽ phát sóng.

Thông tin khuyến mãi & ưu đãi hấp dẫn từ các ngày siêu sale tại Shopee : Những thông tin về khuyến mãi & ưu đãi trong ngày siêu sale sẽ được tiết lộ tại buổi livestream trên Shopee. Do đó, bạn có thể chủ động theo dõi khung giờ săn sale để săn voucher khủng & hot deal giá hời.

Tham gia nhiệm vụ săn xu : Bạn được tham gia nhiệm vụ săn xu - Xem livestream nhận chia kho xu cực hấp dẫn.

Voucher độc quyền chỉ lấy được khi xem livestream : Săn những voucher Shopee Live độc quyền, cực hấp dẫn như voucher miễn phí vận chuyển, voucher chỉ lưu được khi theo dõi phát sóng trực tiếp & “chốt đơn” deal hot thịnh hành với giá sốc

Bí kíp săn xu & sử dụng xu chính thức chỉ có tại Shopee : Ngoài ra, vô vàn cẩm nang săn xu, cách sử dụng voucher Shopee Live & tất tần tật những mẹo săn mã tại Shopee Live sẽ được bật mí. Còn chần chờ gì mà không theo dõi Shopee Live ngay hôm nay!

zalo