NHỮNG CUỐN SỔ CÒNG BINDER FILE HỮU ÍCH CÙNG BẠN HỌC TẬP, SÁNG TẠO

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 09/11/2021
💡NHỮNG CUỐN SỔ CÒNG BINDER FILE HỮU ÍCH CÙNG BẠN HỌC TẬP, SÁNG TẠO
 
 
Bìa nhựa trong suốt độc đáo, kẹp còng dễ bật mở, ruột sổ dễ thay thế là những lợi ích tuyệt vời khi ghi chép, học tập bằng sổ còng. Từng cuốn sổ còng KLONG được thiết kế phù hợp với sở thích sử dụng và mục đích khác nhau. Cùng khám phá 3 cuốn sổ best seller sau đây:
 

⭐ 1. SỔ BINDER FILE A4 CÒNG SẮT - GHI CHÉP MÔN HỌC NHIỀU KIẾN THỨC

 
Lợi ích đầu tiên khi nhắc đến cuốn sổ Binder File A4 đó là khổ giấy A4 rộng rãi. Khổ giấy rộng kèm theo khả năng lưu trữ nhiều, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi viết. Bạn có thể dùng sổ A4 để học các môn có lượng kiến thức nhiều như Văn, Toán, Tiếng Anh, ghi chép tổng hợp hoặc lưu trữ thông tin ôn tập.
 
Phần còng sổ được thiết kế gọn gàng, chia nhỏ thành 30 chấu giúp giảm diện tích tiếp xúc với từng lỗ giấy xuống mức tối thiểu. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm dùng sổ cho quá trình học tập mà không lo rách lề giấy.
 
Sổ Binder File A4 còng sắt có 3 phiên bản giấy Caro, Dot chấm, Kẻ ngang, tùy bạn chọn theo sở thích của mình.
 
 
 

⭐ 2. SỔ BINDER FILE B5 CÒNG NHỰA - GHI BÀI TRÊN LỚP THEO KÍCH CỠ TIÊU CHUẨN

 

Sổ Binder File B5 còng nhựa với khối lượng nhẹ, bìa nhựa trong tạo thành một cuốn sổ mang phong cách tối giản, tinh tế. Những bạn học sinh cần cuốn sổ kích thước phổ thông đúng quy định nhà trường thì đừng bỏ qua cuốn sổ B5 này nhé. Sổ Binder File B5 còng nhựa lưu trữ được 80 trang giấy 120 GSM, bạn có thể ghi bài các môn phụ với lượng thông tin ít, hoặc phần lí thuyết môn chính khi học trên trường lớp.
 
Sổ Binder File B5 còng nhựa có các phiên bản giấy Caro, Dot chấm, file giấy Refill kẻ ngang. Bạn thêm bớt, tích hợp nhiều loại giấy thật dễ dàng.
 
 
 

⭐ 3. SỔ BINDER FILE A5 CÒNG SẮT - TAKE NOTE NHANH, TRANG TRÍ BULLET JOURNAL

 

Là cuốn sổ nhỏ xinh với khổ giấy A5, bạn có thể mang theo take notes bất cứ đâu như đi học thêm, học nhóm hay bỏ trong túi xách mọi lúc mọi nơi. Binder File A5 còng sắt chiều lòng những bạn tập tành trang trí hoặc dân chuyên Bullet Journal với chất giấy chống thấm nhòe, thích ứng tất cả các loại bút mực gốc nước, dạ. Sổ lưu trữ được 200 trang giấy 120 GSM, nhiều số trang nhất trong các cuốn sổ còng A5, thật hời cho teen ưa tiết kiệm.
 
Sổ Binder File A5 còng sắt có các phiên bản giấy Caro, Dot chấm, file giấy Refill kẻ ngang.
 
 
 
Tags:
zalo