KHÁM PHÁ NGAY SỔ LÒ XO KÉP B5 KLONG XINH XẮN TIỆN DỤNG

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 13/09/2021
📋 BẠN ĐANG TÌM MỘT CUỐN SỔ VIẾT CHO NĂM HỌC TỚI? VẬY THÌ ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG CUỐN SỔ LÒ XO THẦN THÁNH NÀY NHA
 
👍 Tham khảo ngay bộ sưu tập vở lò xo kép B5 100GSM nổi bật với thiết kế 2 lớp bìa nhựa trong mờ và chống thấm nước. Lớp bìa cứng cáp giúp bảo vệ cuốn vở khỏi tình trạng quăn mép, nhàu giấy đồng thời lại dễ lau chùi và chống bám bụi bẩn.
 
Bên cạnh đó, vở lò xo kép vẫn phát huy công dụng là một cuốn vở ghi chép phổ thông với những đặc điểm nổi trội như:

 
✅Định lượng 100GSM chống thấm nhoè cơ bản: Với các loại bút brush gốc nước màu không quá đậm, bút highlight, hoặc bút gel, bút nước, cuốn vở vẫn có giấy đủ dày để bạn trang trí, take note mà không lo nhoè sang mặt sau.
 
 
✅Kích thước B5 gọn nhẹ và lò xo kép dễ lật giở: Kích thước tiêu chuẩn phù hợp cho teen ghi chép bài học trên lớp đồng thời dễ bỏ túi, cặp. Kết cấu lò xo kép chắc chắn, dễ lật mở, trải phẳng hay gập đôi, phù hợp cho từng mục đích sử dụng.
 
 
✅Đa dạng kiểu ruột giấy và số trang: Vở lò xo kép bao gồm 3 kiểu ruột: Caro, Dot và Lined tương ứng với 3 độ dày: 80, 120 và 200 trang. Bạn có thể chọn lựa 80 trang cho môn phụ, 120 trang cho môn chính và 200 trang cho môn chuyên đề ôn tập kéo dài.
 
 
✅Bìa giấy đa dạng các tone màu: Bên trong tấm bìa nhựa còn được bổ sung lớp bìa giấy gồm đa dạng các tone màu và thiết kế tối giản để bạn trang trí nên tấm bìa mới mang đậm dấu ấn cá nhân.
 
👉 Đặt hàng nhanh thôi nào
-------------------------------------
🏬 Cửa hàng Văn phòng phẩm Tuệ Minh
Sài Gòn: 182/25 Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Hà Nội: 36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
👜Shopee
📱Hotline: 098.101822❤❤
 
 
zalo